Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Phóng sự #11 : Thấy được những gì ở La Thị Bải sau vụ việc với Trang Trần?

Lời mở màn : Thực tình mà nói admin thấy kết quả của cuộc gặp giữa La Thị Bải và Trang Trần là tương đối thỏa đáng. Tuy sau đó Bải không bị mất 1 miếng thịt khúc xương nào nhưng dù sao Trang Trần cũng đã làm cho thánh nữ bồn cầu 1 phen hồn bay phách lạc, buộc phải ngậm cái miệng thú tính liếm láp của mình lại... Tuy nhiên, những gì La Thị Bải làm ngay sau cuộc gặp đó đã buộc admin phải đăng đàn. Mời mọi người cùng thưởng thức phóng sự nhân page đạt mốc 500 likes nhé. 


1) Chụy hùng bàn phím

Phải nói La Thị Bải là 1 version lỗi của chó... Nói như vậy không có nghĩa Bải được sánh ngang hàng với chó, bởi Bải thiếu đi những đức tính tốt của chó, nhưng lại rất thừa và thậm chí còn xuất sắc hơn những tật xấu của động vật này... Gặp người hiền là thỏa thê cắn xé, đụng kẻ mạnh thì lại im ắng cụp đuôi... Nguyên văn từ facebook Mẫn Minh Lê : " GÂU GÂU... Trang à, con nào đánh thì đưa tên nó ra đây, anh làm việc với nó GÂU GÂU... Trang cũng đừng có nói dối ngay trước mặt mình. Mình nói, "Trong lúc nóng nảy thì mình cũng có phần lỗi", chứ không phải là TRANG VÔ TỘI, Trang nhé. Trang cứ nhắn lại số điện thoại, mình sẽ gọi điện và nói thẳng câu này vào mặt Trang. GÂU GÂU "; " Mình biết Trang đọc nên trả lời cho Trang coi, chứ mình không có nhu cầu đón tiếp Trang ở đây. Xóa cho Trang tức chơi vậy đó. GÂU GÂU... ". Thế nhưng xui thay cho Bải, Trang Trần không phải loại người dễ dàng im lặng cho qua. Chị lập tức hẹn Bải và đã làm cho nàng dù sợ sun lông lờ vẫn phải miễng cưỡng mà đi gặp ( chắc sợ Trang Trần cắt mất bướm không còn cái làm tình cùng con Việt chăng? ). Diễn biến nội bộ buổi gặp gỡ thế nào không rõ; nhưng chỉ biết là đến cuối cùng con Bải đã được " tha " nên mừng như chó được xương. Thái độ của nàng sau buổi gặp mới sâu ciu và nhỏ nhẹ làm sao : “ Ai cũng có những sai lầm và hiểu lầm trong quá khứ. Nói xong hết thì thôi. Thiên hạ thái bình nhá! ”... Sao mà ngọt như cứt đường vậy hả cô Bải??? Đứa nào hôm trước còn đá đểu Trang Trần trong cái post “ Việc quy y đang trở thành mốt ”; con điên nào gần đây thừa cơ dậu đổ bìm leo " vãi cả nghệ sĩ; đi sai luật mà còn đánh cả công an" nhỉ? Nhớ không? Chối không? Chối chối cái con mẹ nhà cô ấy loại chó đẻ hèn mạt ạ...
...

Nếu mà cuộc nói chuyện ấy chỉ nhẹ nhàng như trà sữa tâm hồn như vậy thì cái miệng lưỡi của Bải thiệt khiến ad phải GATO quá quá quá 
Bải bước vào quán cafe, đi theo nàng là 2 ANH VỆ SĨ cao to đen hôi ngất ngưởng. Nhục, nhục quá đũy ơi! Cái khí thế hiên ngang của nàng trên facebook đâu rồi? Cái sức ảnh hưởng của nàng đã bay về nơi đâu để giờ này phải mượn hai anh làm " bạn " ngồi cùng cho đỡ cô đơn rồi? Khí phách " chị hùng " của nàng đã vứt đâu mà giờ nàng phải co rúm trước một người phụ nữ ngang tuổi bằng tác thế? Theo lời 1 " khách vãng lai tình cờ " : " Nhìn lúc nàng né cái tát của Trang Trần dễ thương biết bao, cái thái độ nhún nhường e thẹn của nàng khi Trang Trần nêu tên cúng cơm của nàng ra, gọi nàng bằng một cái từ ngữ đúng chất nàng biết bao: bóng thấp hèn ". Gì chứ 3 từ này thì phải nói là chuẩn không cần Lê Duẩn vào cuộc rồi thánh nữ bồn cầu ạ ! 

Độc Cô Cầu Bải và tuyệt kĩ "Ban nick thần chưởng".


2) Ngậm cứt phun người

Bải thật quá ngu khi động lầm người, đi gây thù chuốc oán với một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và còn " chuẩn men " hơn cả nàng. Điều này trong thâm tâm nàng biết rõ hơn ai hết. Nhưng không! Bải không cho phép mình được làm sai điều đó. Bải là một tấm gương đạo đức sáng ngời , là 1 thánh cô đạo mạo trên ngai cao cơ mà. Làm sao Bải có thể đứng nhìn hình tượng của mình bị " hớt bờ rách cơ " trong mắt bao nauti được chứ... Thế là nàng âm thầm gắp cứt bỏ qua tay Thùy Trang phóng viên báo Người Lao Động. Kể cũng " thằng Thông con bà diệu Minh " đấy, sống trên đời 30 năm ít nhiều cũng đã đắc đạo bóng chúa rồi mà. Bằng việc làm như vậy, nàng vừa nói rằng bản thân mình chỉ trích người đúng tội, vừa đổ vấy cho Trang Trần tội vu khống người có tội; " 1 sextoy trúng 2 ass "... Nhưng miệng chó nào mọc nổi ngà voi, cô Bải làm sao che mắt được toàn dân thiên hạ. Người ngoài nhìn vào chỉ thấy cô đang gián tiếp vả vào mặt Trang Trần; coi chị như con bù nhìn không biết suy nghĩ; chứ chả có chó gì liên quan đến Thùy Trang hay Mị Trang nào cả. Chính cái thứ " Thông con diệu Minh " tưởng chừng tuyệt đỉnh này đã đưa hồn cô Bải một phen bay xa 217 dặm. Giờ này chúa tể cũng những chiếc lưỡi chắc cũng đã thấm thía được 1 bài học : “ Ngậm cứt phun vào người, thối trước hết mồm mình ” rồi ha! 


3) Mặt dày hơn củ sắn dây

Trên đời này bạn nghĩ ai đã đứt cmn dây thần kinh nhục? Quân Kun? Bà Tưng? Kenny Sang? Xin chia buồn với bạn, bạn đã trả lời sai hết rồi, vì người duy nhất xứng đáng danh hiệu này là nữ hoàng ngửi nội y liếm láp bồn câu Robbey La Thị Bải... Mọi phương pháp khoan mài 7 mũi; 7 búa tạ đóng 7 đinh; xà beng dài 7 trượng;... đục khoét lên mặt nàng đều phải bó tay hết, tất cả sát thương đều bị miễn nhiễm. Hồi sáng mới bị Trang Trần dọa đánh chết mẹ tối đã lập tức trùm sịp hường phản hồi trên cái chuồng cá nhân Mẫn Minh Lê. Với cương vị một thánh cô đạo mạo, Bải ngang nhiên đổ lỗi cho Anti quy chụp, post những stt có tính nhuận trường rất cao. Đặc biệt, sau khi bị vạch mặt thói đê hèn, nàng đã lấy hết đức hạnh bình sinh của một cô gái liếm cứt 30 năm mà rao giảng dạy đời anti... Trong stt đó Bải cũng không quên " chỉ trích " đồng thời lái sang đánh vần từ " Gi-Ây-Ti-Âu " con lợn nó nghe hoài cũng phải chán. Nếu dựa vào 1 review ẩn danh về những lời của ả : " Em xin lỗi chụy, em không biết chuyện này, em chỉ đang nói tới chị Trang bên báo Người Lao Động mà chị..." thì chắc hẳn bạn cũng đủ hiểu độ điếc không sợ " súng " dí vào phụ khoa của con Bải này rồi ha!...Bải à, nói cô nghe nè, cô có mua cả thùng bánh GATO về ngồi đớp cũng chả ai thèm đếm xỉa gì đâu...Tại sao lại cứ phải lên mạng qui chụp người ta men theo sở thích của cô thế? Có ngày cô gãy hết cmn răng để mà ăn cứt đó nha. CẢNH BÁO TRƯỚC !


***Ngoài lề : không liên quan nhưng theo thông tin của 1 mem chia sẻ thì Sơn Tùng đã chính thức bị ĐÀI TIẾNG HÁT VIỆT NAM CẤM CỬA; tức là cấm xuất hiện trên MỌI CHƯƠNG TRÌNH LIÊN QUAN ĐẾN ĐÀI... Để mà nói về vị thế thì Đài thậm chí còn lớn hơn cả 4 đại gia truyền thông; bị cấm là hiểu Tùng bây giờ đã lãnh đủ... Haizz Sky ơi Sky; các bạn đã thấy chưa??? Chúng tôi đã khuyên các bạn bao nhiêu lần rồi. Để bãi cứt quốc dân nó le ve thần tượng mình có ngày nhớp lây thế này đấy ! LIỆU MÀ SÚT CON BÓNG CHÓ RA KHỎI IDOL CÁC BẠN CÀNG NHANH CÀNG TỐT ĐI NHÉ ! 



Thực hiện: TA, Binz Saga
Hình ảnh: Mẫn Gia & Cộng đồng Anti Robbey La Thị Bải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét