Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Phóng sự #8 : Mạn đàm về lối " sống thẳng - sống thật " của Robbey La Thị Bải

Như các mems cũng biết; thánh nữ bồn cầu nhà ta vốn từng tự đi mua mấy bài báo lá cải về để đăng lên chuồng thẩm du với đám nôtìcứt của ả... Trong đó ả tự tô vẽ nên hình ảnh bản thân mình là 1 con-người " liêm khiết - chính trực - mẫu mực - đàng hoàng " làm anti và những người biết sự thật đọc xong ai cũng cảm thấy buồn ỉa vl... Hôm nay buổi chiều mát mẻ rảnh rang; ad có đôi lời muốn bàn về hình tượng " rạng ngời " mang đầy khí chất " tinh trùng dồn lên não " đó của cô Bải :


Gửi con tiện nhân - thứ hạ lưu đốn mạt của xã hội : 
...
Điều gì đó mách bảo tôi rằng cô đang hoang tưởng bản thân cô là 1 người có bản chất cao quý vì cái gì cũg dám công khai cho cả thiên hạ biết; từ việc cô ghét ai; thích ai; khen ai; chê ai vv.. vì bất cứ lý do gì; .... Và cô cho rằng xã hội này ngoài cô ra thì tất cả mọi người đều sống với nhau giả tạo; đối nhân xử thế trên đời này hoàn toàn chỉ là bằng mặt nhưg không bằng lòng; chung qui lại 1 chữ FAKE hết nên cô vẫn luôn tự hào về cái sự cuồng dâm sinh ảo giác rằng bản thân mình *là một kẻ đi ngược lại những "khéo léo" thông thường, trung thành với cái tôi và sự thật*... lắm có phải không??? ... 

Cô luôn mồm chửi rằng Tóc Tiên; Hương Tràm; Uyên Linh; ... là những con người sống giả tạo... Nhưng cô không nhìn lại cái mặt cô đi. Cô thì quang minh lỗi lạc lắm sao??? Nói đi cũg phải nói lại; kể cả theo như ý cô thì vẫn chả khác nào cô đang tự tát vào mõm chính mình; thành thực tôi đéo thể hiểu nổi cô quan niệm " sống thẳng - sống thật " là thế l** nào mà nhìn hành động của cô chỉ toàn thấy có 1 con súc sinh chuyên đi bợ đít người ta để ăn ké; thấy họ không còn giá trị lợi dụng nữa thì quay ra cắn càn cho đỡ ngứa răng miễn là điều đó có lợi cho cô; được ai xã giao tiếp chuyện thì tôn người ta lên tận bàn thờ; rắm rít; bố láo; khốn nạn của bọn nó cô cũng đều gật đầu khen hay khen phải; bị những người cương mãnh sút vào mõm thì cô hèn hạ dựng chuyện hãm hại họ; điểm tốt của họ cô dìm xuống tận bùn nhây rồi giằng giẻ người ta từ đời này qua kiếp khác... Cô nói cô luôn viết về sự thật; cô dám nói lên sự thật? Vậy đối với cô thế nào là sự thật? Là những câu chuyện cô hóng hớt ba phải cóp nhặt ngoài kia xong về đăng lên cái chuồng mua like khắm tởm của cô nhằm trục lợi cá nhân? Là những điều cô tự biên tự diễn ra hòng che mắt lũ mù lòa mụ mị ít kiến thức??? Là hành động xóa cmt và report những người vạch trần bản chất thật của cô trước thiên hạ??? Hay là trò đâm chọt chửi đổng sau lưng theo kiểu " Không ăn được thì đạp đổ "; vv ... hả thánh nữ bồn cầu???
...
Đ** M* cô! Thế như thế với cô gọi là " sống thẳng - sống thật " đấy à??? Nói nghe này loại đốn mạt; tôi dám cam đoan rằng thứ cặn bã rác rưởi như cô KHÔNG-BAO-GIỜ-VỚI-LÊN-ĐƯỢC-LÀM-NGƯỜI đâu !!! Tôi nói đúng theo NGHĨA ĐEN... Tại vì sao??? Vì chẳng có con người nào sống trên đời này mà lại thiếu TỰ TRỌNG như cô cả! Bạn bè có thể không có; tình yêu có thể cất bước; gia đình có thể tan vỡ; tiền bạc có thể trắng tay; nhưng LÒNG TỰ TRỌNG thì ngàn vạn lần KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC ĐÁNH MẤT TRONG TÂM CỦA MÌNH; CÔ CÓ HIỂU KHÔNG HẢ CON CHÓ NGU??? Đó cũng chính là thứ căn bản đặc trưng nhất để phân biệt loài người với súc vật; nhớ không lầm thì cô vẫn hay sủa từ mõm chó cô ra rất nhiều lần mà dám chắc cô chỉ sủa ra âm thanh thôi chứ ý nghĩa thì đéo hiểu tẹo nào đâu. CHẮC LUÔN ĐẤY!


Bải ạ! Cô nên tập sống có ĐẠO ĐỨC & TỰ TRỌNG trước đi đã rồi hãy mơ đến việc tạo lập 1 cá tính riêng cho mình sau... Và giả dụ khi cô có được 2 thứ đó rồi ( nhưng chắc khó hơn phim viễn tưởng ); thì cũng chả ở đâu xa xôi; cứ chỉ cần lật lại xem bọn tôi - những kẻ anti mà cô đều qui cho tội GATO vì không dám " sống thẳng - sống thật " như cô ... trước đây đã làm thế nào với cô; đã nói cho cô nghe những gì nhé!!! Đấy cũg là bọn tôi đang SỐNG THẲNG - SỐNG THẬT với cô đấy ... Nói lại lần cuối : " Người thẳng thắn trung thực chỉ được xã hội tôn trọng khi sống có TỰ TRỌNG và ĐẠO ĐỨC ! "... Còn nếu cô vẫn cố chấp thì đến đây tôi cũng kệ con mẹ cô luôn... Hãy cứ THẲNG và THẬT theo cách của mình đi và cô sẽ mãi bị thiên hạ khinh bỉ cho như đống rác rưởi tạp nham bẩn thỉu...


Bài viết của Binz Saga
Hình ảnh: Mẫn Gia & Cộng đồng Anti Robbey La Thị Bải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét