Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Phóng sự #13: Lại một chuyện nổ thu nhập tanh bành của Robbey La Thị Bải

Hôm qua ( 1/5/2015 - Ngày Quốc Tế Lao Động ); vào lúc 21:07' con Bải có rặn ra một status tự nâng bi. Vừa lòe thiên hạ rằng mình vẫn làm việc trong ngày lễ, vừa khoe thu nhập vài triệu và trăm triệu theo mỗi dự án. Và những post lẻ mẻ cỡ vài trăm ngàn một post thì chụy ấy không nhận. Bải ơi, có nổ thì cũng nên có căn cứ và có đầu óc một chút. Cứ nổ vài triệu và trăm triệu mãi mà chẳng thấy trưng ra được cái hợp đồng gì ráo. Thuế thu nhập cá nhân thì không đóng được 1 xu. Hay nhở?!


Mà còn nữa, chụy nói: "Không có ai nghỉ lễ mà cũng làm việc như mình." Chỉ với câu này thôi là đủ để hiểu chụy chẳng khác nào ếch ngồi đáy giếng và rõ ràng là lâu nay chụy vẫn chỉ biết quanh quẩn trốn chui trốn nhũi trong cái chuồng chó nhà chụy. Chụy nói không ai làm việc ngày lễ như chụy ư? Vậy hỏi chụy nhé, mấy ngôi sao - ca sĩ - diễn viên mà chụy đi bợ đít hàng ngày ấy, có người nào đi làm ngày lễ không? Chắc cũng có mà! Rồi xã hội này còn bao nhiêu ngành nghề khác mà với những người làm trong các ngành nghề đó, tết còn chưa dám nghỉ nhiều thì nói gì là lễ. Kể chụy nghe thử nhé: ngành y, ngành hàng không, ngành công an nè, và nhiều nhiều ngành khác nữa. Chắc chụy tưởng chụy là trung tâm vũ trụ, bao nhiêu công việc đều dồn hết cho chụy còn những người khác thì ăn ở không, bám váy mẹ xin tiền bao trai?!!! Chụy lầm to rồi thưa chụy. Trên đời này, chỉ có chụy mới thuộc cái dạng đó thôi. Người ta không rảnh háng và không quỡn chym để tối này ôm cái facebook tự sướng mà cũng gọi là công việc, và cũng không ai tự nâng bi mình theo cái kiểu như chụy.



Cái cách mà chụy nói về các đối tác mà chụy cho là không xứng đáng để chụy làm PR cho họ ấy, cái cách chụy từ chối, cái cách chụy làm giá cho bản thân nó rẻ tiền lắm chụy à. Người khôn, không ai làm cái trò đó đâu. Page chụy là chốn làm ăn của chụy, theo chụy nổ. Cho nên, nếu chụy đối xử với những đối tác đưa ra giá mềm theo kiểu đó, những người đang trả giá cao cho các bài PR của chụy (nếu có) họ sẽ nghĩ thế nào? Họ nghĩ: A, con Bải này là dạng ăn không được thì chửi nè. Lỡ đâu mai mốt mình có chiến dịch PR không mấy rủng rỉnh hầu bao, thế là nó sẽ cắn. Còn những người bj chị từ chối và còn bị hằn học trên facebook, sau này, nếu có dự án lớn, họ cũng chẳng thèm tìm tới chụy đâu. Cái đó là cái đại ngu của chụy đấy. Làm ăn kinh doanh, ai cũng phải giữ mối quan hệ lâu dài chụy à. Đừng khinh khách hàng, dù là một người, dù là ý kiến của một cá nhân khách hàng. Bài học này các hãng lớn trên thế giới chắc chắn là luôn ghi nhớ. Chỉ có chụy Bải là ngôi sao blogger sáng giá trên bầu trời Hollyshit mới không biết. Mà hình như đây đâu phải lần đầu chụy có những status tự nâng bi giá cả của mình như vậy? Bởi vậy mới nói: chụy ngu lắm. Ngu có năng khiếu và có tập luyện luôn chứ không phải ngu theo bản năng.

Vài lời gởi gắm chắc chụy đéo hiểu ra đâu chụy Bải hén. Hông hiểu thì kệ con mẹ nhà chụy.
Tui đi ỉa, nhìn cục cức còn thấy có cảm tình hơn nhìn cái bản mặt tởm lợm của chụy đó chụy Bải à!
Bài viết của Hai Lúa Miền Sơn Cước
Minh họa: Mẫn Gia & Cộng đồng Anti Robbey La Thị Bải

***
***Lời nhắnBan admin page Phóng Sự La Thị Bải xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tiền bối Hai Lúa Miền Sơn Cước vì những bài đăng rất tuyệt vời trong thời gian qua. Chúc tiền bối sở hữu nguồn năng lượng thật dồi dào để có thể phục vụ cho phong trào bài trừ con Bải. Thân ái ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét