Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Phóng sự #3: Vì sao Bải bợ đít Sơn Tùng M-TP?

Dạo gần đây, cư dân mạng cùng các Sky (fan Sơn Tùng M-TP) được một phen bất ngờ khi Sơn Tùng lọt vào mắt xanh của thánh nữ bồn cầu Robbey La Thị Bải. Đặc biệt, khi cuộc thi Hòa Âm Ánh Sáng (The Remix) nổ ra, mối quan hệ ngày càng thân thiết khiến người ngoài cứ ngỡ họ như chị em ruột. Vậy sự thật đằng sau mối quan hệ này là gì?


1) Bóng chó dựa hơi


Bải bợ đýt Sơn Tùng để lôi kéo lượng fan đông đảo đang xếp vào hàng top Việt Nam là SKY về làm fan của mình, có điều chắc Bải không nghĩ tới, người ta fan Sơn Tùng thì việc gì người ta phải fan cô chứ? Họ chỉ chờ để cô có bài viết nói bênh cho idol giúp họ rồi họ ngồi đọc bấm cho cô miếng like sống qua ngày thôi chứ họ không có chuyển qua làm độc giả thân yêu của cô đâu cô Bải .
Thời còn bợ đít Phương Vy Idol. Thời gian đã qua nhưng nét mặt đê tiện không sao xóa được


2) Mượn gió bẻ măng


Sơn Tùng; Tóc Tiên đều tham gia thi chương trình The Remix và là 2 team đối thủ của nhau, như vậy hành động bợ cho Sơn Tùng cũng sẽ rất tiện cho việc cắn xé Tóc Tiên vì làm như vậy Bải sẽ được cái tiếng NGƯỜI PHÊ BÌNH KHÁCH QUAN chứ không phải KẺ HÈN HẠ CHUYÊN CẮN BẬY PHỤ NỮ - mặc dù cái tiếng thứ 2 mới là bộ mặt thật của ả .
Giằng giẻ hết ngày này qua tháng nọ


3) Tìm bia đỡ đạn


Tiện tay cho Sky ném đá Tóc Tiên - ném đá giấu tay, tiểu nhân hèn hạ. Tại sao Bải lại muốn Sky làm vậy??? Vì làm như vậy ả sẽ không bị mang tiếng lây mà thốn thêm. Sky ném đá - người ngoài đứng nhìn vào họ sẽ chỉ đánh giá các bạn không tốt và điều đó gián tiếp ảnh hưởng xấu đến hình ảnh idol của các bạn chứ nghiễm nhiên không ảnh hưởng tới ả ta. Cái này trong binh pháp giao tranh người ta gọi là chiến lược : " Bia đỡ đạn " .


4) Làm đàn chị trong giới Showbitch


4- Đây mới là mục quan trọng đây. Sở dĩ Bải ra sức bảo vệ Sơn Tùng như vậy là vì ả biết bản thân mình không thể nào dấn thân vào showbiz được nữa rồi, nên chỉ còn cách phải thực hiện mong muốn nhỏ nhoi ngày xưa, đó là LÀM ĐÀN CHỊ - NGƯỜI TƯ VẤN ÂM NHẠC CHUYÊN NGHIỆP. Bải bợ giọng ca " Không phải dạng vừa đâu " để đến 1 ngày ả sẽ có cái cớ mà ngẩng mặt sủa lên những câu đại loại như : " Gâu gâu; nhờ có tôi mà Sơn Tùng mới có được ngày hôm nay ... ", ".. gâu gâu ... Nhờ có tôi PR cho Sơn Tùng suốt thời gian qua nên Sơn Tùng mới nổi như vậy.. ", " Em là 1 đứa em ngoan, luôn nghe lời anh dạy dỗ, anh không tiếc kiến thức của mình đã giành cho em gâu gâu gâu gâu gâu ... "
Chị ấy đã trở thành chuyên gia âm h... ấy lộn âm nhạc rồi nha mấy bạn


Lời kết Đây là bản chất thực của thánh nữ bồn cầu Robbey La Thị Bải. Vì vậy, chúng tôi khuyên cộng đồng SKY - MTP các fan chân chính của Hoàng Tử Mưa nên lựa làm sao để sút con bóng chó đi đi, đừng để nó liếm Idol của các bạn nữa, các bạn hãy suy xét : thứ nhất là những cái stt mà con bóng đó rặn ra cũng chả có tác dụng bao nhiêu cho việc bảo vệ Sơn Tùng , thậm chí còn chỉ làm cho hình ảnh anh chàng bị thấp hơn ; thứ 2 thiết nghĩ điều đó cũng đâu có cần thiết cho idol các bạn??? ... Các bạn có biết vì sao Tóc Tiên và Hương Tràm bị nó ghét cay ghét đắng như vậy không? Chính là vì họ đã nhận ra và lập tức xua đuổi bản chất chó đẻ của nó ngay từ ngày đầu khi được nó HỎI THĂM - LA LIẾM đó .

Bài: Luẩn Quẩn, Binz Saga
Hình ảnh: Mẫn Gia & Cộng đồng Anti Robbey La Thị Bải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét