Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Phóng sự #17: Thư cảnh cáo của 1 fan Trọng Hiếu Idol dành cho Robbey La Thị Bải

Gởi con bóng chó Rớt Bi La Thị Bảy! . Tao thừa biết mày hay lê lết và núp lùm trong này nhằm nghe ngóng - hóng hớt thông tin nên nhân đây tao có vài “lời hay ý đẹp” muốn gởi tới mày, ráng mở to 2 con mắt chó lên mà đọc nghe con. 



Cái bản tính đàn bà hay la liếm của mày thì không còn quá xa lạ với mọi người. Bởi lẽ liếm là nghề của mày, là phương thức sinh tồn, liếm là mục đích sống, là niềm vui, là sở thích biến thái lăng loàn mà không có bất kì một thể loại bóng nào trên thế giới này có thể sánh bằng mày. ĐM! Không kể đến những ngôi sao lớn có tiếng tăm thì bên cạnh đó những nhân tố mới, những người có tiềm năng nổi tiếng, hoặc những trai đẹp hót hòn họt mày cũng đâu dễ gì buông tha. Ngoài ăn cứt để sinh tồn thì phương châm sống của mày còn là: “Thà liếm nhầm còn hơn bỏ sót”, “Vui là lick-er ha, vui là lick-er ha, là lick-er thật tuyệt…!”. Tất nhiên trong số đó thì idol của tụi tao (đẹp trai + 6 múi + hát hay + style chất + dễ thương + thân thiện) sao mà có thể nằm ngoài tầm ngắm của mày.

Thiếu nữ dâm loàn bên trai đẹp La Thị Bải

Nói cho mày nghe nè con bóng chó! Mày đừng tưởng mày sống trong bóng tối thì những việc làm thối tha, mờ ám của mày sẽ không có ai biết và không bao giờ bị phát giác. Cái trò năn nỉ ỉ ôi xin add friend; inbox khen ngợi các kiểu; thường xuyên like hình, stt trên facebook; hay trơ trẽn hơn là gạ gẫm…của mày xưa rồi diễm... Vạn vật bất biến, thời gian không ngừng trôi mà suốt ngần ấy năm có một chiêu mày cứ xài hoài với tất cả mọi đối tượng thì hỏi sao không bị phản tác dụng. Mỗi lần có biến hoặc bị phát giác thì cái điệp khúc quen thuộc của mày lúc nào cũng là: “Tôi không có tự add friend nó, chính là mới là người add tôi trước”, “Đó là nick giả do anti fans tạo, không phải nick thật của tôi”, “Có giỏi thì đưa bằng chứng, tang chứng, vật chứng ra xem nào…”. Được rồi nếu mày thích thì tao chiều mày tới cùng. Mày nhìn cái hình phía dưới đi, mày nó cái nick Minh Mẫn Lê hơn 12k followers đó không phải của mày đi, mày còn lời nào bao biện cho những câu chữ mày đã inbox cho idol tụi tao hả? Xui cho mày là dù mày có report để nhằm phi tang chứng cứ thì Idol của bọn tao cũng dùng giấy tờ hợp pháp để lấy lại nick, nhưng đó chỉ là nick phụ, còn cái nick chính sao mày không report luôn đi, cộng thêm 2 trang fan page official nữa đó, hay mày không đủ tầm và khả năng hả con bóng xạo l*n.


Khôn hồn tránh xa idol của tao ra nghe chưa, người ta là trai thẳng chứ không phải là thứ bóng bá dơ, bệnh hoạn, biến thái như mày. Đừng để tao hay bất kì anti fan nào trong này thấy mày ở ngoài đường, coi chừng có ngày bị đánh hội đồng tơi bòi tan nát cái mặt mâm đựng 16 chén chè của mày đó, cho chừa cái tật có chồng rồi mà còn đi lăng loàn gạ trai nha con đỹ. Thân ái!


Bài viết của Ly Ly
Minh họa: Mẫn Gia & Fanpage Trọng Hiếu Idol

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét