Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Phóng sự #12: Lý do Robbey La Thị Bải rất ít khi bị đánh

Có nhiều anti thắc mắc sao con Bải nó đi cắn bậy nhiều thế mà lại rất ít khi bị đánh? Có thể tổng hợp lại 3 nguyên nhân chính như sau


Thứ nhất : tất cả các nghệ sĩ mà con Bải giằng giẻ đều là những con người rất bận rộn; triệu công tỷ việc trong cuộc sống hằng ngày; ví dụ tiêu biểu như Uyên Linh; Tóc Tiên - vốn là 2 kẻ thù không đội trời chung bậc nhất của Bải ; thì hôm nay họ lưu diễn ở Úc; ngày mai họ chạy show ở Mỹ; hôm qua họ đi Luân Đôn đón tiếp Beckham; hôm nay họ về Việt Nam thi The Remix; hôm mốt họ lại sang Hàn Quốc gặp gỡ dàn sao điện ảnh khủng của Avengers phim bom tấn thế giới; ... Vậy kể cả có muốn đi chăng nữa cũng KHÔNG THỂ THỪA RA TÝ THỜI GIAN NÀO mà bận tâm đến 1 con chó thèm cứt vô tích sự chỉ dám giằng giẻ họ phía sau bàn phím ảo được ...


Thứ 2 : con Bải này vốn là thứ ma nữ cô hồn; hành tung ẩn dật; thoắt ẩn thoắt hiện. Theo như lời giang hồ đồn đại thì phương tiện khi rời khỏi hang động của nó không gì khác ngoài Grabtaxi; " mặt nạ hộ thân " của nó là cái khẩu trang tổ bố thậm chí to hơn cả khuôn mặt; và tốc độ lẩn trốn khi phát hiện ra kẻ thù của Bải thì đến Lăng Ba Vi Bộ cũng phải xin hàng... Vậy chẳng lẽ các nghệ sĩ thay vì họp báo; lưu diễn; mua sắm; tiệc tùng lại phải đi chi tiền; chi thời gian mà mở 1 cuộc đại truy nã lùng xục bằng được cái thứ chui lủi rúc rách dưới 217 tầng cứt ấy ra để xử dẹp sao? KHÔNG RẢNH VÀ KHÔNG ĐÁNG !


Thứ 3 ( lý do chính ) - " Ném chuột sợ vỡ bình " : Với người trong giới showbiz - nơi mà truyền thông; bầu show và khán giả là nguồn sống của họ thì không gì quan trọng hơn việc phải xây dựng hình ảnh cá nhân tốt đẹp trong mắt những nhân tố đó cả... Huống hồ báo chí thời đại bây giờ rất tai mắt tọc mạch; chỉ cần để lộ ra 1 sơ hở mà để cho bọn nó chộp được đem đi rêu rao khắp nơi là cũng đủ ảnh hưởng 1 phần lớn đến công danh sự nghiệp rồi... Đặt giả thiết nếu họ xuống tay đánh 1 con bóng lềnh bềnh tai tiếng trên mạng xã hội thì sẽ sinh ra những hậu quả ra sao? : Vừa rước vào thân danh tiếng " blacker " giao du với thế lực " máu mặt " ; vừa mang điều chấp vặt và hiếp đáp công chúng - kẻ yếu hèn; lại gián tiếp nghiễm nhiên công nhận những điều con Bải oang oang về bản thân mình là đúng sự thật để mà không thể nói lý lẽ bằng mồm mới phải động chân động tay bịt đầu mối - hành động mà thiên hạ cho là chỉ có kẻ vừa vũ phu lại vừa kém cỏi mới làm thôi... Thậm chí nếu không may mắn dính cả đến pháp luật vào cuộc thì đã mệt lại càng thêm mệt... Tất tần tật nhiêu đó mà đến được tai truyền thông; bầu show và công chúng thì thôi coi như xong đời; hủy hoại hết danh dự sự nghiệp từ A đến Z ; con Bải hẳn cũng biết như vậy nên mới được đằng chân lân đằng đầu; vênh váo cậy đà mà lấn tới.


***Tạm kết  : Với nghệ sĩ xung quanh đều là cả 1 lực lượng chống lưng hùng hậu; việc rây mơ rễ má với " thế giới ngầm " là rất khó lường; như vậy họ mới có thể tồn tại trong 1 môi trường khắc nghiệt đầy rẫy biến hóa thị phi như showbiz; thì huống hồ với loại rác rưởi bé bằng cục gỉ mũi như con Bải chắc chỉ cần hắt hơi nửa cái thôi cũng xẻ nát được bướm nó rồi... Nói chung ! Các nghệ sĩ từng bị con Bải cắn mỗi 1 người trong số đó đều DƯ SỨC xử dẹp nó; song tất cả đều không ai thèm xuống tay tóm lược hóa 1 câu đơn giản lại là bởi vì họ KHÔNG MUỐN ĐỘNG VÀO CỨT CHO BẨN NGƯỜI; thế thôi !

Bài viết của Binz Saga
Minh họa: Mẫn Gia & Cộng đồng Anti Robbey La Thị Bải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét