Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Phóng sự #14: Đào mộ một bình luận phản pháo Robbey La Thị Bải chửi anti là "Trẻ Con " trong quá khứ

Chuyện là vầy; các đây đã khá lâu rồi ( vào khoảng đầu năm ngoái ); La Thị Bải trong 1 stt nhập nhằng dây dưa đến thí sinh VN Idols Phú Hiển và bị cả thiên hạ ồ ạt ném cứt vào nhà đã hậm hực bình luận đáp trả lại như sau : " Bọn trẻ con dạo này hỗn láo phết nhỉ . Nếu ( tôi ) không có sức ảnh hưởng thì làm ơn đừng đi hết trang này đến trang khác súc phạm người ta, nói lạc đề như đúng rồi mà cứ tưởng thế là hay " ... Trước sự mặt dầy đít nhọn trơ trẽn đỉnh cao ấy của thánh nữ hố xí; 1 antier đã có đôi dòng gửi đến chị trên blogspot Mẫn Gia để nếu chụy có mon men chui lỗ chó sang sẽ đọc được mà nhục

Nội dung cụ thể như sau:

Trước hết chị Robbey ạ, em mạn phép xin chị hãy đi đánh răng rửa mồm đi, cái mồm chị phát ngôn phun mửa ra toàn những thứ kinh tởm, rác rưởi, thối làm người ta không ngửi được đâu. Em ngửi thấy mùi thum thủm quanh đây, bốc ra từ cái mồm đẹp đẽ cười nhe hết cả răng cả lợi hí hí như ngựa cái vừa mới giao phối vậy.

Chị bảo chị có SỨC ẢNH HƯỞNG? Chị có bị ảo tưởng không? À quên, nhầm to ạ, chị có SỨC ẢNH HƯỞNG mạnh mẽ phết đấy chứ. Công nhận ẢNH HƯỞNG đến nỗi đi đâu người ta cũng chửi, chửi chị tức rồi chả trách người ta bảo bố Tâm mẹ Diệu Minh nhà chị không biết dạy con để cho đi đâu cũng bị ăn chửi, cũng mong được đạp vào cái mặt của con gái già 30 tuổi như chị. Eo ôi, em là em ứ có thích cái kiểu sống nhục như thế đâu, thà chết đi cho xong. Sống kiểu gì mà người ta lăng mạ phỉ nhổ như thế mà cái mặt nó vẫn dày như cái thớt ấy, dày như miếng bê tông cầu tiêu ấy, em ứ có thể được như thế. Cái kiểu ẢNH HƯỞNG như thế em không thèm, chị tự gán cho chị thôi. Người ta qua đây chửi thì chị không biết là thay vì ngồi đối chọi lại thì dành hẳn 1 ngày ngẫm lại xem mình đã làm cái gì để cho người ta chửi như thế đi. Chả phải ngẫu nhiên mà người ta chửi chị như thế đâu. Cái kiểu chị không chịu lắng nghe tiếp thu mà còn bảo người ta GATO với chị thì công nhận chị sống trên đời được hơn 30 năm mà suy nghĩ nông cạn không bằng một đứa con nít mẫu giáo. Con nít nó còn biết lắng nghe để mà tiếp thu, còn chị thì không hiểu nổi sao có loại người mặt trơ mày trẽn đến mức độ đó.


Và chị còn bảo người ta HỖN LÁO. Vâng, bọn TRẺ CON bây giờ cũng biết suy nghĩ lắm, biết phải lịch sự với ai và hỗn láo với ai. Chị rất là NGU :
- Cái ngu thứ nhất : chị đánh đồng tất cả thế hệ trẻ bây giờ là hỗn láo với một con gái già 30 tuổi như chị. Hẳn chị cũng biết là có người này người nọ. Vâng, và họ hàng gia đình chị có trẻ con không, cũng HỖN LÁO lắm nhỉ. À quên mất, sống trong cái dòng họ vô phúc vì sinh ra một đứa quái thai như chị thì chắc người ta bảo HỖN LÁO cũng chả phải không có cơ sở :)).
- Cái ngu thứ 2; là chị không hiểu được khái niệm thế nào là HỖN LÁO và khi nào dùng từ đó mới chính xác. Người ta có thể ăn nói vô văn hóa, nhưng với tùy từng đối tượng. Cái đối tượng là cha là mẹ, là họ hàng người thân, là bạn là bè thì người ta ăn nói rất tử tế đúng mực, không dám chửi thề dù chỉ 1 câu. Còn với cái đối tượng tiếp theo là những kẻ thất nghiệp, vô học, chỉ biết bấu víu vào người nổi tiếng để kiếm cơm sống qua ngày, đi đâu cũng bị chửi, bị ăn đạp, thì người ta không cần phải lịch sự. Và chị thuộc về nhóm 2 nên áp dụng đúng cách xử sự trên là chuẩn không cần chỉnh luôn rồi : VIỆC QUÁI GÌ PHẢI LỊCH SỰ?


Nhưng ngẫm lại chị có gì tốt đẹp đâu, HỖN LÁO là một từ không thể nào lột tả được cái bản chất đê tiện bẩn thỉu của chị đâu chị ạ... Với người lớn tuổi chị cũng đâu có kính nể gì: " Đi lấy ảnh của cô Như Hoa, một người đáng tuổi mẹ chị ra để ghép và chế nhạo, đem khắp mọi nơi rêu rao bêu rếu như tội phạm truy nã trong khi người ta cũng chỉ có thù hằn với chị, hẳn là chị cao thượng vãi l** nhỉ? " . Người ta có chửi chị, có thấy hình chị ra ghép chế nhạo thì chị lại giật nảy lên như lên cơn động dục ấy. Ơ sao lại ích kỷ và đê hèn thế? Nói vậy thôi thứ em biết thừa chị cũng chả tiếp thu đâu. Em nói chủ yếu để cho người ta biết được cái bản chất thật cũng như độ ngu học bá đạo của chị thôi chị ạ. "

Bài viết của Kỷ
Minh họa: Mẫn Gia & Cộng đồng Anti Robbey La Thị Bải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét